หล่อเกินต้าน! อั้ม-อธิชาติ เขย่าเทรนด์ใหม่สุดปัง ใสซ่าหน้าเด็ก

Last updated: 1 เม.ย 2567  |  16 จำนวนผู้เข้าชม  | 

หล่อเกินต้าน! อั้ม-อธิชาติ เขย่าเทรนด์ใหม่สุดปัง ใสซ่าหน้าเด็ก

ได้เวลาปลุกเทรนด์ใสซ่าหน้าเด็กกันทั้งประเทศ อั้ม-อธิชาติ ไม่ปล่อยให้เอฟซีสายสุขภาพรอนาน เปิดตัว อทิส (Atis) เฮลท์ตี้ เวิล์ด แสงสว่างแห่งโลกสุขภาพ ที่ตั้งใจใช้ประสบการณ์ในการดูแลสุขภาพมากกว่า 26 ปี มาทำให้เป็นเรื่องง่าย และทำได้ทุกคน พร้อมตอบโจทย์ทุกวัน ทุกไลฟ์สไตล์ เผยโฉมโปรดักส์ใหม่ NAT LITE HIGH Protein โปรตีนใส่ซ่า โปรตีนจากพืช 26 กรัม ที่อั้มชอบ ดื่มง่าย อร่อยที่สุด

 ยกทัพเหล่าคนรักษ์สุขภาพ มาเดินคาราวาน Troop หน้าใสออร่าพุ่งท้าแดด เปิดตัวความใสซ่า ไปกับ 5 รสชาติ ส้มยูสุ, แอปเปิ้ลเขียว. เมล่อน. องุ่น, อาซาอิ ที่ตลาดนัดจตุจักร และตลาดบางใหญ่ ให้ได้ลิ้มชิมรสความอร่อยและดีต่อสุขภาพ

 ก่อนที่จะมารวมตัวกันไลฟ์สดเปิดตัวแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ทั้งในประเทศไทย ประเทศจีน และ สปป.ลาว งานนี้บอกได้คำเดียวว่าแค่เปิดตัววันแรกก็สร้างตำนาน ติดอันดับ 4 ในแอปพลิเคชั่นเว่ยป๋อ (Weibo) ประเทศจีนที่มียอดผู้ชมสูงที่สุด แถมยังมี ต้า เอ็มเอ็นวี (Tar MNV) ซุปตาร์แม่ค้าออนไลน์ชื่อดังของ สปป.ลาว มาร่วมไลฟ์สดกับ อั้ม-อธิชาติ ก็สามารถฟาดอันดับ 1 ที่มียอดผู้ชมสูงสุดที่สปป.ลาวไปครอง ได้อีกเช่นกัน

 เรียกว่า  อั้ม-อธิชาติ ตัวพ่อสายเฮลท์ตี้ หน้าใสหน้าเด็ก มาเผยตัวช่วยใหม่ล่าสุดที่ตั้งใจทำด้วยหัวใจ เพื่อให้ทุกคนใส่ซ่าหน้าเด็กและสุขภาพดีไปด้วยกัน แบบจัดหนักจัดเต็ม ร่วมด้วย วิภาพร วชิรศิริกุล เจ้าแม่โปรดักส์อาหารเสริมสุขภาพของเมืองไทยขนาดนี้ ใครที่อยากร่วมพิสูจน์โปรดักส์ใหม่ไฉไลกว่าเดิม NAT LITE HIGH Protein โปรตีนใส่ซ่า โปรตีนจากพืช 26 กรัม ที่อั้มชอบ ดื่มง่าย อร่อยที่สุด สามารถได้ที่ https://linktr.ee/atishealthyworld  หรือโทร.02-055-6244

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้