จีน่า-น้ำตาล ฟาดลีลาตำส้มตำ สุดแซ่บ! แกรนด์โอเพนนิ่ง จู๋จี๋ร่ำรวย-ร้านตำจู๋จี๋

Last updated: 15 ก.พ. 2567  |  50 จำนวนผู้เข้าชม  | 

จีน่า-น้ำตาล ฟาดลีลาตำส้มตำ สุดแซ่บ! แกรนด์โอเพนนิ่ง จู๋จี๋ร่ำรวย-ร้านตำจู๋จี๋

เพราะความแซ่บมันเรียกร้อง! ผู้บริหารเพื่อนซี้ ศิริลัคณา เอียดวิจิตร์ , ธนัชชา โสมเกษตรินทร์ และน้องชาย ชาคริต เอียดวิจิตร์ จัดงานแกรนด์โอเพนนิ่ง ร้านตำจู๋จี๋ เปิดความแซ่บสะท้านเมือง พร้อม เปิดตัว บริษัท จู๋จี๋ ร่ำรวย จำกัด และ ร้านตำจู๋จี๋ สาขาปั๊ม ปตท.ศรีนครินทร์-ร่มเกล้า (ขาเข้าเมือง) อย่างเป็นทางการ ภายใต้คอนเซ็ปต์ เพราะการกินคือความสุข โดยมี โบกัส ซุปตาร์ นักข่าวบันเทิงสุดปัง! รับหน้าที่พิธีกรสุดแซ่บเวอร์  

ประเดิมความจัดจ้านแรกด้วยการชวน 2 เพื่อนซี้ จีน่า-วิรายา (เดอะเฟซ) & น้ำตาล-ชลิตา มาจู๋จี๋เปิดความแซ่บสะท้านเมือง ควงสากประลองฝีมือตำส้มตำเด็ดสะท้านบันลือโลก งานนี้ทั้ง 2 สาว จัดเต็มท่วงท่าลีลาการตำและการปรุง ทำให้คณะกรรมการ ฌาร์ม โอสถานนท์ MUT 2006, คุณยุทธนา รักชลธี กรรมการผู้จัดการ บ.ควิกแอคเคาท์ติ้ง จำกัด และ คุณอภิรินทร์ โมกขเวศ กรรมการ บ.ดีเยี่ยม อินโนเวชั่น จำกัด ถึงกับคิดหนัก ส่วนผลการตัดสินก็คือ น้ำตาล-ชลิตา เป็นผู้ชนะเลิศ

โดย น้ำตาล-ชลิตา เผยว่า “วันนี้สนุกมากค่ะ ปกติเป็นคนที่ชอบทานส้มตำมาก ได้มาทานส้มตำที่ร้านตำจู๋จี๋อร่อยมาก และชอบคอนเซ็ปต์ร้านในการที่เป็นร้านส้มตำที่จะทำให้ทุกคนได้มาสังสรรค์ กินกัน ชิลกัน เม้าท์มอยด์กัน มาจอยกันค่ะ”  ส่วน จีน่า-วิรายา (เดอะเฟซ) ถึงจะแพ้แต่วันนี้ได้มาประลองการตำส้มตำกับเพื่อนซี้ก็ถือว่าแฮปปี้ไม่ไหว “ร้านส้มตำมันได้ทุกเพศทุกวัย มาทานได้ตั้งแต่ครอบครัว เพื่อน แฟน ได้หมด อยากให้มาลองชิมกันค่ะ จะบอกว่าใครที่ไม่ชอบทานปลาร้า แนะนำให้มาลองทานที่นี่ก่อน เพราะว่าจะติดใจแน่นอน จีน่าได้ทานแล้วบอกเลยเด็ดมากค่ะ”

สำหรับ ร้านตำจู๋จี๋ เป็นร้านตำ ยำ รสแซ่บ ที่มาแรงที่สุดในยุคเมตาเวิร์ส จุดเริ่มต้นจากผู้บริหาร บริษัท จู๋จี๋ ร่ำรวย จำกัด  ที่รักและชื่นชอบเมนูอาหารอีสาน และยังต้องการให้ร้านตำจู๋จี๋เป็นจุดรวมพลในการพบปะ แลกเปลี่ยนความคิด พูดคุยกันด้วยความสนุกสนาน ระหว่างเพื่อน ครอบครัว คู่รัก โดยมีอาหารเป็นศูนย์รวมแห่งความสุข จุดเด่นของร้านคือ รสชาติ วัตถุดิบ การบริการ และ บรรยากาศของร้าน รวมทั้งไฮไลท์เด็ด น้ำปลาร้า สูตรเฉพาะของแบรนด์ รสชาติกลมกล่อม ไม่เหม็น ไม่คาว สะอาด ปลอดภัย แม้ไม่ใช่คนอีสานก็สามารถทานได้  และ น้ำยำสูตรพิเศษ ตัวชูรสที่ทำให้ยำทุกจาน จัดจ้าน โดนใจลูกค้า

และเร็วๆ นี้ ทางแบรนด์จู๋จี๋กำลังจะเตรียมขยายสาขา, เพิ่มไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่ออกสู่ท้องตลาด อาทิ น้ำปลาร้าจู๋จี๋, น้ำพริกจู๋จี๋ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊ค : จู๋จี๋ร่ำรวย, Line : @juujee หรือโทร 061-414-5059

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้