อาเล็ก-มิ้นท์-มาร์ช จัดมีตติ้งแฟนด้อม ดูหนัง ไชน่าทาวน์ ชะช่า แบบเอ็กซ์คลูซีฟ

Last updated: 15 ก.พ. 2567  |  60 จำนวนผู้เข้าชม  | 

อาเล็ก-มิ้นท์-มาร์ช จัดมีตติ้งแฟนด้อม ดูหนัง ไชน่าทาวน์ ชะช่า แบบเอ็กซ์คลูซีฟ

ฟินเกินต้านสนุกสนานยิ้มแก้มปริกันทั้งโรงภาพยนตร์ เมื่อ บริษัท เวลา เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด จัดความสุขให้แฟนหนังไทยหัวใจเกินร้อยกันอีก แบบชุดใหญ่ไฟกระพริบ ด้วยการชวน อาเล็ก-ธีรเดช, มิ้นท์-รัญชน์รวี, มาร์ช-จุฑาวุฒิ 3 นักแสดงนำจากภาพยนตร์คอมเมดี้-แอ็คชั่น ฟีลกู๊ดแห่งปี ไชน่าทาวน์ ชะช่า มาร่วมจอยๆ กับแฟนด้อมในกิจกรรม FAN MEETING ณ บริเวณโรงภาพยนตร์ (โรงที่ 7) เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน

งานนี้นอกจากบรรดาเหล่าแฟนด้อมจะได้นั่งชมภาพยนตร์เรื่องไชน่าทาวน์ ชะช่า กับ 3 นักแสดงนำ อาเล็ก-มิ้นท์-มาร์ช กันแบบเอ็กซ์คลูซีฟแล้ว ยังมีกิจกรรมพร้อมรางวัลพิเศษมาเติมเต็มความสุขให้เหล่าแฟนด้อมที่มาร่วมกิจกรรมแฟนมีตติ้งในครั้งนี้กันอย่างเต็มอิ่ม ไม่ว่าจะเป็น กระเป๋าผ้าพรีเมี่ยมที่ระลึกจากภาพยนตร์พร้อมลายเซ็นต์, ของใช้ส่วนตัวของ 3 นักแสดงในกองถ่าย และ ตั๋วที่พักจาก Cross Vibe Pataya Seaphere ก่อนจะปิดท้ายกิจกรรมแฟนมีตติ้งด้วยการแจกลายเซ็นต์ พร้อมถ่ายรูปกับแฟนด้อมแบบใกล้ชิดสนิทแนบแน่น

เรียกว่าเป็นความพิเศษ สำหรับแฟนด้อม และแฟนพันธุ์แท้ภาพยนตร์เรื่อง ไชน่าทาวน์ ชะช่า ที่ บริษัท เวลา เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ตั้งใจมอบให้แทนคำขอบคุณ สำหรับใครที่ยังไม่ได้ชม ไชน่าทาวน์ ชะช่า ยังสามารถชวนเพื่อน คนรัก และครอบครัว ไปร่วมจอยความสุขกันได้ในโรงภาพยนตร์
 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้